Bàn Tiệc Hải Sản Cao Cấp Của Giới Sành Ăn Có Gì Đặc Biệt

Bàn Tiệc Hải Sản Cao Cấp Của Giới Sành Ăn Có Gì Đặc Biệt Bàn Tiệc Hải Sản Cao Cấp Của Giới Sành Ăn Có Gì Đặc Biệt
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Bàn Tiệc Hải Sản Cao Cấp Của Giới Sành Ăn Có Gì Đặc Biệt

Thực đơn trong các bữa tiệc cao cấp dành giới sành ăn bao giờ cũng là những loại hải sản độc lạ được chế biến cầu kỳ, vốn chỉ xuất hiện trong các nhà hàng sang trọng đẳng cấp 5 sao. Cùng chúng tôi điểm danh một vài loại hải sản cao cấp trong bài viết sau đây.


Cua hoàng đế Alaska, tôm hùm Canada, ốc vòi voi khổng lồ Canada, bào ngư Hàn Quốc...  thuộc hàng hải sản ngon nhất thế giới.

 

1.Cua Alaska (Cua Hoàng Đế)


Những năm gần đây tại Việt Nam có trào lưu ăn cua Hoàng Đế Alaska.Trọng lượng cua Alaska bình quân khoảng 2-4kg, kỷ lục lên đến 9-10 kg/con nhưng số này cực kỳ hiếm.Chúng sống ở vùng biển có độ sâu khoảng trên 300m, khí hậu lạnh.

 

Trên thị trường, giá cua Alaska tươi sống  có giá bình quân 1.600.000 đồng- 1.900.000 đồng/kg như vậy một con cua Alaska có giá dao động từ 3 triệu - 8  triệu, cao hơn so với giá cua việt nam. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách sẵn sàng mua cho bữa ăn gia đình hoặc đãi tiệc.



Cua Alaska xanh và cua Alaska đỏ là hai loại phổ biến nhất

⏩⏩⏩⏩ Đặt mua cua Hoàng Đế tại đây

 

2.Tôm hùm Canada Alaska


Tôm hùm Canada Alaska sống tại các bãi đá ngầm ở vùng biển sâu, nước trong xanh và nhiệt độ lạnh giá. Do đó, thịt của chúng vô cùng ngọt ngào, đượm vị, mỗi miếng thịt tôm như chứa cả tinh hoa của biển cả, như được ướp cả vị mặn mà của thiên nhiên. Đây là loại thịt trắng, hoàn toàn không chứa cholesterol và là loại thịt đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Xuất hiện tại Việt Nam mới đây nhưng tôm hùm Canada đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. Những con tôm hùm với cặp càng to khủng như gọng kìm với trọng lượng lên tới 3 ~ 6kg được xếp vào loại tôm hùm ngon nhất thế giới.

 

Đáng chú ý, dù mục tiêu hướng tới là phân khúc thị trường cao cấp do chúng có giá dao động từ 1 ~ 1,5 triệu đồng/kg, nhưng vào thời điểm đó, loại tôm hùm này siêu đắt khách, thậm chí nhiều cửa hàng cho biết họ còn liên tục cháy hàng.



Món tôm hùm Canada cao cấp

 

⏩⏩⏩⏩ Đặt mua Tôm hùm Alaska tại đây

 

3.Ốc vòi voi Canada


Giống ốc vòi voi Canada có màu sáng hơn, trọng lượng 1.5-4kg, độ dài xúc tu lớn nhất có thể đạt 0,8-1m, dài hơn hẳn so với các giống ốc vòi voi khác. Ốc khổng lồ Canada, hay còn gọi là ốc vòi voi (tu hài) được nhập từ Canada với giá dao động từ 2,5-5 triệu đồng/con, thậm chí có con tu hài Canada nặng ký giá lên tới 10 triệu đồng.

 

 

Món sashimi ốc vòi voi

 

4.Cua pha lê Úc


Cua pha lê Úc hay còn gọi là cua tuyết được xếp vào loại hải sản có hương vị ngon nhất trong các loài cua. Hiện nay, cua tuyết tại thị trường Việt Nam đa số đều là hàng nhập khẩu từ nước ngoài.

 

Cua pha lê Úc có thân nhỏ nhưng chân rất to xòe ra như con nhện và thịt nhiều ở chân. Về hình dạng thì loại cua này khá giống ghẹ của Việt Nam nhưng có kích thước lớn hơn rất nhiều lần. Trọng lượng của cua pha lê úc khoảng từ 500g đến vài kg 1 con.

 

Món cua pha lê Úc sốt ớt kiểu Singapo

⏩⏩⏩⏩  Đặt mua cua pha lê Úc tại đây

5.Sò bơ Mỹ


Sò bơ Mỹ hay còn gọi là ngao bơ là loại hải sản được khai thác từ vùng biển của nước Mỹ và xuất khẩu vào thị trường Việt Nam. Bề ngoài sò bơ mỹ khá giống với ngao của Việt Nam nhưng có kích thước lớn hơn rất nhiều.

 

Kích thước của sò bơ Mỹ khá lớn trung bình đường kính khoảng 12cm. Vỏ sò bóng nhẵn có những vòng tròn đồng tâm nổi bật, hình bầu dục hơi vuông. Loại sò này có giá trị về cả mặt kinh tế lẫn dinh dưỡng nên được sử dụng rất phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

 

 

Sò bơ Mỹ nướng sa tế

 ⏩⏩⏩⏩ Đặt mua sò bơ Mỹ tại đây

 

6.Bào ngư 


Bào ngư được xem là một món ăn bổ dưỡng và được đáng giá cao từ các chuyên gia ẩm thực. Đây là loại ẩm thực có giá trị dinh dưỡng cao, thích hợp cho mọi lứa tuổi và đặc biệt đấy là thực phẩm rất tốt cho nam giới. Chính vì thế mà bào ngư rất được yêu thích dù ở bất cứ đâu. 



Bào ngư còn được mệnh danh là món ăn của bậc vua chúa bởi sự đắt đỏ và quý hiếm của chúng.

 

 ⏩⏩⏩⏩ Đặt mua bào ngư Hàn Quốc tại đây

 ⏩⏩⏩⏩ Đặt mua bào ngư Úc viền đen tại đây

 

Với những thông tin trên, Hải Sản Phương Nam hy vọng sẽ giúp ích cho quý bạn đọc khi lựa chọn hải sản cao cấp để cùng thưởng thức với  gia đình mình

 

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll