Hướng dẫn cách làm món sườn bò hầm sả

Hướng dẫn cách làm món sườn bò hầm sả Hướng dẫn cách làm món sườn bò hầm sả
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Hướng dẫn cách làm món sườn bò hầm sả

Thịt sườn bò chắc nhưng lại rất ngọt, không hề cứng, mỡ xen trong thịt sườn bò rất mềm, nó làm cho mọi món ăn liên quan đến phần thịt này đều ngon.

Bài viết này sẽ giúp các bạn tham khảo thêm món sườn bò hầm sả. Hương vị của sả giúp cho món sườn trở nên hoàn hảo hơn. Cảm giác của món này mang lại là vị ngọt thanh của sườn, ngon mềm từ thịt và vị thơm của sả. 

 

Vì đặc trưng của phần thịt này, thịt sườn có xương thích hợp với các món nướng, hầm, lẩu, áp chảo

  

Nguyên liệu


 

✔️ Sườn bò: 1kg

✔️ Củ cải trắng (2 củ), lá bắp cải, mướp hương.

✔️ Hành lá, ngò, sả.

✔️ Rau nhúng ăn kèm: cải xanh, đậu bắp, rau muống, mồng tơi,...

✔️ Gia vị: muối, bột ngọt, hạt nêm, gừng tươi.

 

Cách thực hiện


 

✔️ Đầu tiên bạn cần sơ chế sườn bò. Có thể dùng dao chặt sườn thành những miếng nhỏ, sao cho vừa ăn rồi rửa sạch với nước. 

✔️ Luộc sơ sườn với lượng nước lạnh ngập khoảng 5cm. Nước sôi thì xả bỏ hết phần nước đầu rồi bạn trút hết vào rổ để dội, xốc qua với nước lạnh để sườn nguội, vớt ra và để ráo nước. 

✔️ Khi đã xong công đoạn đầu thì bạn cho sườn vào nồi và đổ nước mới nấu lại cùng lửa lớn cùng với cây sả đập dập, nhánh gừng nhỏ.. Để ý khi sườn bò chín mềm thì bạn nêm thêm gia vị cho vừa ăn. Bạn có thể thêm cọng hành cắt khúc để tăng hương thơm cho món ăn.

  

 

Hương vị của sả giúp cho món sườn trở nên hoàn hảo hơn.

 

 

✔️ Khi thưởng thức, để có thể giữ trọn hương vị cho món ăn này thì bạn nên cho lên bếp ga nhỏ, ăn kèm với bún, mì sợi hay cơm tùy thích. Ăn kèm mồng tơi, cải xanh, rau muống, cải cúc thì quá là tuyệt.

 

 

Mong rằng, 2 món tuyệt diệu trên đây sẽ được bạn đọc chọn làm món ăn chính cho bữa ăn gần nhất của gia đình mình. Nếu bạn đã có hứng thú với các món ăn về bò mà chưa tìm được địa điểm cung cấp thịt bò chất lượng nhất? Thì Hải Sản Phương Nam chính là nơi mà bạn đang cần tìm.

 

Sườn bò tại Hải Sản Phương Nam có gì đặc biệt


Chúng tôi cung cấp nhiều loại thực phẩm chất lượng cùng các loại hải sản tươi sống trong và ngoài nước. Sườn bò Mỹ tại Hải Sản Phương Nam được nhập khẩu chính ngạch với xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm. 

 

 Nếu bạn chưa biết mua thịt cừu ở đâu thì có thể tham khảo tại Hải Sản Phương Nam nhé.

  

Sản phẩm thực phẩm đa dạng giúp bạn lựa chọn với giá cả cạnh tranh cùng phương thức vận chuyển nhanh chóng đảm bảo thực phẩm luôn tươi, sống khi đến tay khách hàng. Còn chờ gì nữa hãy lựa chọn những sản phẩm yêu thích tải Hải Sản Phương Nam cho bữa tối của gia đình bạn ngay hôm nay!

 

Xem thêm giá thịt dê

 

===>> Đặt mua Sườn bò Mỹ tại đây

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll