Mua tôm hùm đất crawfish tại HCM, Đà Nẵng và Hà Nội

Mua tôm hùm đất crawfish tại HCM, Đà Nẵng và Hà Nội Mua tôm hùm đất crawfish tại HCM, Đà Nẵng và Hà Nội
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Mua tôm hùm đất crawfish tại HCM, Đà Nẵng và Hà Nội

Loài tôm hùm đất crawfish là một loại tôm hùm nhỏ được nhập khẩu từ Mỹ. Đây là loại tôm được nhiều khách hàng trên thế giới cũng như Việt Nam rất ưa chuộng.

Tôm hùm đất crawfish là loại tôm sống ở vùng nước ngọt hoặc nước lợ, xuất xứ từ Bắc Mỹ. Chúng có khoảng 500 loài khác nhau với kích thước khá đa dạng.

 

Tom-hum-dat-crawfish

Loài bé nhất có kích thước loài nhỏ nhất chỉ bằng bé ngón tay nhưng cũng có loài khá lớn với chiều dài gần nửa mét cân nặng tới 2 kg. Thịt tôm tập trung ở phần thân, những thớ thịt trắng mịn, dai dai và vô cùng săn chắc. Kèm theo đó là hương vị ngọt thanh nhưng không hề có vị tanh nào cả. Gạch tôm hùm đất ăn béo rất ngon, vị béo cứ ngấm sâu vào vị giác làm cho chúng ta không thể nhầm lẫn vào đâu được.

Quả là một món quà từ thiên nhiên dành cho những tín đồ sành ăn tại Việt Nam.

 

Tom-hum-dat-crawfish


CHẾ BIẾN TÔM HÙM ĐẤT


 Tôm hùm đất có thể chế biến thành nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn như:

 

Tom-hum-dat-crawfish-sot-cay

Tôm hùm đất crawfish sốt cay:

  • Uớp và nấu tôm với rượu nấu, nước tương, tiêu đen, đường.
  • Sau đó, đun sôi chảo dầu và chiên tôm đã tẩm ướp cho đến khi vàng. Gắp tôm ra để riêng vào một tấm khăn giấy để khô dầu.
  • Cuối cùng, bạn xào tỏi cho đến khi thơm, thêm sa tế và nước xốt đậu phộng vào khuấy đều.
  • Trộn tôm chiên với nước sốt vừa chuẩn bị là bạn có thể dùng ngay món ăn hấp dẫn này.
  • Với món này bạn nên dùng ngay khi còn nóng thì sẽ rất ngon.

Tom-hum-dat-crawfish-sot-cajun

Tôm hùm đất crawfish sốt cajun:

  • Luộc tôm với nước pha nước cam, hỗn hợp vỏ cam, hành tây, cajun, ớt giúp tôm bớt tanh và có hương vị hấp dẫn hơn.
  • Sau đó chắt bớt nước và cho thêm xúc xích, khoai tây, bắp vào luộc chung.
  • Tiếp theo bạn nấu thêm nước sốt cajun, bơ tỏi, hòa với ít bột năng và tưới lên hỗn hợp tôm, xúc xích, khoai tây, bắp vừa rồi.
  • Món này sẽ có chút cay cay, ngọt ngọt, béo và rất thanh. Bạn có thể dùng với bánh mì vẫn giữ được vị đầy mê hoặc.

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG TRONG TÔM HÙM ĐẤT CRAWFISH


 Tôm hùm đất crafish là nguồn cung cấp Protein dồi dào: Thật khó có thể tìm được thực phẩm nào chứa ít calo nhưng lại chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như tôm hùm đất. Trước hết phải kể đến nguồn protetin gần như tinh khiết có trong thịt. Theo phân tích, trong 100g nguồn dinh dưỡng trong phần thịt có đến 18,4g là nguồn cung cấp đạm quan trọng cho cơ thể.

Bổ sung nhiều khoáng chất thiết yếu: Cung cấp lượng vitamin B12 dồi dào, cung cấp đầy đủ magiê thiết yếu giữ vai trò quan trọng trong tổng hợp nucleotic, protein. Nếu cơ thể thiếu hụt loại vitamin này có thể dẫn đến mệt mỏi, chóng mặt, các bắp cơ trở nên yếu ớt. Trường hợp nặng hơn là bị tổn hại thần kinh, dễ mắc các bệnh thiếu máu và mất trí.

Ngoài ra tôm hùm đất crawfish còn cung cấp Canxi có trong thịt, chân và càng. Một lượng Omega 3 vừa đủ cho cơ thể, dồi dào selen và ngăn ngừa ung thư.

 

Tom-hum-dat-crawfish


LÀM SAO ĐỂ MUA ĐƯỢC TÔM HÙM ĐẤT Ở TP. HỒ CHÍ MINH?


 Nhiều người nghĩ rằng tôm hùm đất được nhập khẩu về từ nước Mỹ xa xôi cách chúng ta nửa vòng trái đất thì giá sẽ rất đắt và sẽ rất khó mua. Nhưng khi bạn đến với hải sản Phương Nam thì mọi thứ thật bất ngờ về giá cả cũng như sự đa dạng về chủng loại hải sản cho bạn tha hồ chọn lựa. Hải sản Phương Nam đích thực là thánh địa của những tín đồ sành ăn Việt.

Tọa lạc tại số 48, đường Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, đến đây bạn có thể lựa chọn những món hải sản bạn thích từ loại phổ thông đến loại khó tìm, kể cả crawfish giá rẻ. Hải sản Phương Nam bán giá tôm hùm đất với giá khá mềm, bạn chỉ cần đặt hàng qua website: www.haisanphuongnam.com sau đó bên Phương Nam sẽ liên lạc với bạn.

 

Tom-hum-dat-crawfish

 

Đối với khách hàng mua hải sản tại nội thành khu vực Hồ Chí Minh hải sản Phương Nam sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển. Nếu bạn ở ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh, phí giao hàng sẽ được tính theo phí Grab, Goviet...

Các bạn có thể mua trực tiếp và tham khảo phí vận chuyển bằng cách truy cập ngay vào website và lựa chọn loại hải sản mình yêu thích. Sau đó xác nhận yêu cầu mua hàng của bạn, thực hiện thanh toán và chờ đợi chúng tôi giao hàng trong thời gian sớm nhất. Như vậy bạn đã là chủ sở hữu của chú tôm hùm đất crawfish chất lượng nhất rồi đấy!

 

▶️▶️▶️  Đặt mua tôm hùm đất Crawfish tại đây

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll