Giá bán tôm hùm Alaska tại HCM và Hà Nội

Giá bán tôm hùm Alaska tại HCM và Hà Nội Giá bán tôm hùm Alaska tại HCM và Hà Nội
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Giá bán tôm hùm Alaska tại HCM và Hà Nội

Tôm hùm đang là mục tiêu đang được săn đón nhất trong dịp tết Dương lịch năm nay. Mức giá của tôm hùm vẫn có biến động nhẹ như cùng kỳ những năm trước nhưng vẫn đạt được sức mua vô cùng mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng. Mức giá tôm hùm Alaska tại HCM và Hà Nội  sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Mời các bạn đón đọc!

Tôm hùm canada hcm


TÔM HÙM CANADA ALASKA


Tôm hùm luôn được xem như là một món ăn cao cấp và luôn được săn lùng bởi những chuyên gia ẩm thực.

Tôm hùm Alaska Canada có kích thước khá lớn, do đó có thể tận hưởng được độ săn chắc, dai giòn của từng thớ thịt sau lớp vỏ. Cắn vào một miếng, từng dòng nước ngọt quánh trong thịt tôm ùa ra, làm tan chảy mọi vị giác.

 

Tôm hùm canada hcm

 

Thịt tôm hùm có rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, ngoài ra đây là loại thịt hoàn toàn không chứa cholesteron. Do đó ngoài việc mang tới khẩu vị tuyệt hảo, tôm hùm Alaska còn mang đến một món quà sức khỏe vô cùng tốt.

Hiện nay tôm hùm đã được bán rộng rãi khắp nơi, từ tươi sống đến đông lạnh chờ tiêu thụ. Chất lượng giữa hai loại sản phẩm này không chênh lệch, tuy nhiên độ tươi sống sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Do đó giá của chúng cũng có đôi chút về sự khác biệt.

 


TÔM HÙM CANADA ALASKA SỐNG


 Đối với nhiều người sành ăn muốn thưởng thức tận vị tươi ngon của đặc sản biển, tôm hùm tươi sống luôn là lựa chọn được đặt lên hàng đầu. Trong trường hợp này mọi sự chênh lệch đều trở nên vô nghĩa trước độ tươi ngon của chúng.

 

Tôm hùm canada hcm

Được vận chuyển trực tiếp bằng hệ thống giữ khí oxy hiện đại nên tôm hùm Alaska tươi sống không còn là ước mơ của nhiều người.  Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng hải sản tươi sống ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc các tỉnh lớn khác.

Loại tôm hùm này luôn được giữ sống trong khi vận chuyển đến nơi tiêu thụ. Do đó tôm vẫn có thể bơi lội bình thường trong khi khách mải mê chọn lựa. Thịt tôm cũng có vị tươi, thơm và ngọt hơn so với các loại tôm đông lạnh hoặc đã chết khác.

Giá của tôm hùm Alaska TP Hồ Chí Minh tươi sống dao động từ  990.000 – 1.200.000 đồng / kg. Tuy nhiên để có thể thưởng thức bạn cần phải đặt hàng một cách sớm nhất có thể vì dường như tôm hùm sống luôn trong tình trạng cháy hàng.

Trong khi đó, giá của tôm hùm Alaska tại Hà Nội đạt mức 900.000 – 1.000.000 đồng mỗi ký. Tùy vào kích thước và chất lượng tôm mà giá có sự biến động nhẹ trên thị trường.

 

Tôm hùm canada giá rẻ tại hà nội

Hiện nay với chương trình khuyến mãi giá sốc, bạn sẽ có cơ hội được chạm tay những chú tôm hùm tươi sống chỉ với giá 890.000 đồng / kg khi đến với Hải sản Phương Nam đấy. Quá rẻ phải không nào?

 


TÔM HÙM CANADA ALASKA ĐÔNG LẠNH


Tôm hùm Alaska đông lạnh đang trở lại thị trường và làm chao đảo người tiêu dùng trong cả nước.

Với độ tươi ngon không kém cạnh so với sản phẩm tươi sống, tôm hùm Alaska đông lạnh được sự ưu ái với mức giá khá vừa tay.

Hiện nay giá tôm hùm đông lạnh tại Hà Nội xấp xỉ 600.000 đồng / kg, tuy nhiên nguồn hàng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi đó mức giá này lại điểm tại con số 750.000 đồng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tôm hùm đông lạnh

Giống như tôm hùm sống. Tôm hùm đông lạnh luôn trong tình trạng cháy hàng mặc dù được cung cấp liên tục. Từ đó có thể thấy sự yêu thích của người mua đối với tôm hùm Alaska lớn đến mức nào.

Một lần nữa nếu bạn là tín đồ hải sản, hãy ghé ngang Hải sản Phương Nam để có thể tìm mua hải sản chất lượng kèm theo những chương trình khuyến mãi nhé.

 


VẬN CHUYỂN TÔM HÙM CANADA ĐẾN CÁC TỈNH THÀNH TRONG CẢ NƯỚC


Hầu hết các cửa hàng hải sản cao cấp đều chỉ tập trung nhiều ở khu vực các thành phố lớn. Vậy còn những tỉnh thành nhỏ lẻ thì sao?

Đừng lo, với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng tiện lợi, chúng tôi có thể chuyển hàng đi bất cứ đâu theo yêu cầu của khách hàng.

Đối với khách hàng sinh sống tại khu vực Hồ Chí Minh, Hải sản Phương Nam dường như là cái tên không còn quá xa lạ. Bạn có thể đến và chọn lựa trực tiếp những loại hải sản tươi sống thơm ngon cho món ăn của mình.

 

Vận chuyển tôm hùm

Nếu khách hàng ở xa như Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác, Hải sản Phương Nam sẽ đảm bảo nguồn hàng được vận chuyển đến tận tay của khách hàng.

Chi phí vận chuyển không quá cao cho một kiện hàng hải sản. Bảng giá chi phí vận chuyển đối với các khu vực được chúng tôi áp dụng như sau:

  • Nội thành Hồ Chí Minh: miễn phí vận chuyển. Trong khi đó mức giá được áp dụng cho khu vực ngoại thành được tính theo phí GRAB
  • Hà Nội: chi phí là 30.000 đồng trên mỗi kilogram hải sản
  • Các tỉnh thành khác: 25.000 đồng trên mỗi kilogram sản phẩm

Với sự đa dạng chủng loại hải sản, kèm theo đó là chất lượng tươi ngon tuyệt hảo, Hải sản Phương Nam chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho các bạn.

Hãy đến với Hải sản Phương Nam để cảm nhận được sự chất lượng!

 

 Mời bạn đọc thêm sản phẩm liên quan với bài viết này

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll